Just it brand logo

Tin tức

Asda hợp tác với Joe Wicks khi tập trung nỗ lực xây dựng lòng trung thành với các gia đình

Giám đốc chăm sóc khách hàng của Asda giải thích lý do tại sao Joe Wicks và khoản tiền thưởng “khủng” cho các trường học để thu hút các gia đình đến siêu thị.

Asda hợp tác với Joe Wicks khi tập trung nỗ lực xây dựng lòng trung thành với các gia đình

Giám đốc chăm sóc khách hàng của Asda giải thích lý do tại sao Joe Wicks và khoản tiền thưởng “khủng” cho các trường học để thu hút các gia đình đến siêu thị.

Asda hy vọng bằng cách mở rộng chương trình khách hàng thân thiết để thưởng cho các trường tiểu học, họ sẽ tạo ra sự khác biệt “độc đáo” nhằm khuyến khích các gia đình mua sắm tại siêu thị nhiều hơn.

 

Asda hợp tác với đối tác để củng cố khách hàng trung thành.

 

Sáng kiến ​​Cashpot for Schools mới của công ty ra mắt ngày 2 tháng 9 và sẽ quyên góp 0,5% tổng số tiền chi tiêu trong giỏ hàng của khách hàng cho trường tiểu học mà họ lựa chọn – hoạt động này bổ sung cho chương trình Asda Rewards hiện có của công ty được hơn 6 triệu khách hàng sử dụng. Hơn 22.000 trường tiểu học đủ điều kiện tham gia chương trình kéo dài đến ngày 30 tháng 11 năm 2024.

 

Giám đốc khách hàng của Asda, David Hills, nói với Marketing Week rằng sáng kiến ​​này có thể huy động được khoảng 500 bảng Anh cho mỗi trường và tổng cộng là 7,5 triệu bảng Anh. Ông hy vọng chương trình này sẽ giúp Asda trở nên khác biệt trong lĩnh vực trung thành cạnh tranh, nơi mọi siêu thị lớn đều cung cấp phần thưởng và giảm giá dưới một hình thức nào đó.

Nguồn: marketingweek.com

Giải pháp
Sản phẩmGiáTải ứng dụng
Khách hàng
Đăng ký webinarĐăng ký Business MatchingTra cứu voucherHotline: 1900252352
Tin tức
Hoạt độngTin tức sản phẩmBlog
Về Just It
Giới thiệuLiên hệĐăng ký đối tác
Just It LogoJust It Logo Text

©2024 Bản quyền thuộc về Just It

Bộ Công Thương Logo