Kiến thức
Kiến thức
Brand Identity là gì? Xây dựng thương hiệu mạnh từ những yếu tố nền tảng
Trong một thế giới mà người tiêu dùng có hàng trăm lựa chọn mỗi ngày, danh tính thương hiệu - Brand Identity mạnh chính là yếu tố giúp doanh nghiệp khác biệt, nhất quán và đáng nhớ


Trong một thế giới mà người tiêu dùng có hàng trăm lựa chọn mỗi ngày, danh tính thương hiệu - Brand Identity mạnh chính là yếu tố giúp doanh nghiệp khác biệt, nhất quán và đáng nhớ

Dù bạn đang điều hành một startup mới nổi hay quản lý một thương hiệu lâu đời, thì xây dựng và mở rộng Brand Awareness là điều sống còn để giữ vững vị thế và chạm đến trái tim người tiêu dùng.

Trong marketing hiện đại, phân biệt MQL và SQL giúp đồng bộ hai đội ngũ, tăng chuyển đổi, tối ưu chi phí. Nhầm lẫn hai khái niệm dễ khiến doanh nghiệp tiếp cận sai hoặc lỡ mất cơ hội.

Trong lĩnh vực khách sạn, homestay hay bất kỳ mô hình lưu trú nào, Occupancy Rate (tỷ lệ lấp đầy) là một chỉ số quan trọng đánh giá hiệu suất vận hành và khả năng sinh lời của tài sản

Trong các chiến dịch truyền thông – bán hàng, doanh nghiệp thường sử dụng các chương trình "khuyến mại" hoặc "khuyến mãi" để thu hút khách hàng. Vậy “khuyến mại” và “khuyến mãi” khác nhau như thế nào?

Trong chiến lược phân phối của doanh nghiệp FMCG và F&B, một trong những quyết định quan trọng là lựa chọn tập trung vào kênh General Trade (GT) hay kênh Modern Trade (MT).

Trong bối cảnh hành vi mua sắm phức tạp, doanh nghiệp không thể chỉ chăm chăm vào bán hàng mà cần xây dựng hành trình mua một cách có chiến lược. Đó là lý do Sales Funnel trở thành công cụ quan trọng.

Customer Lifetime Value (CLV) – hay còn gọi là giá trị vòng đời khách hàng – là một trong những chỉ số quan trọng nhất trong hoạt động kinh doanh hiện đại.

Trong một thị trường cạnh tranh khách hàng ngày càng khó tính. Vậy điều gì khiến họ dừng lại, chú ý và chọn bạn? Câu trả lời nằm ở USP – Unique Selling Point, hay còn gọi là điểm bán hàng độc nhất.

Trong thế giới marketing, “Tagline”, “Slogan” và “Key Message” thường dễ bị nhầm lẫn. Đều là những “tuyên ngôn thương hiệu”, nhưng mỗi yếu tố lại đóng vai trò khác nhau trong chiến lược truyền thông

Trong bức tranh kinh tế toàn cầu hóa, hai mô hình doanh nghiệp nổi bật là các Tập đoàn Đa quốc gia (MNC) và Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Cả hai đều đóng vai trò thiết yếu trong thời kì đổi mới

Trong thời đại mà mọi sản phẩm đều có thể sao chép nhanh chóng, giá trị gia tăng (value-added) chính là yếu tố giúp doanh nghiệp khác biệt và phát triển bền vững. Vậy giá trị gia tăng thật sự là gì?

Quảng cáo luôn là một phần quan trọng để thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh thu. Nhưng không ít doanh nghiệp vẫn đang lúng túng với câu hỏi: Làm thế nào để tối ưu chi phí quảng cáo?

Trong thế giới marketing số, CPC, CPA và CPM là 3 chỉ số cơ bản dùng để đo lường hiệu quả và tối ưu chi phí quảng cáo. Việc hiểu rõ về các chỉ số này sẽ giúp doanh nghiệp phân bổ ngân sách hợp lí.

Product-Market Fit là chìa khóa giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững! Khám phá cách nhận biết và đạt được PMF để tối ưu thành công thị trường.