Just it brand logo

Kiến thức

Brand Identity là gì? Xây dựng thương hiệu mạnh từ những yếu tố nền tảng

Trong một thế giới mà người tiêu dùng có hàng trăm lựa chọn mỗi ngày, danh tính thương hiệu - Brand Identity mạnh chính là yếu tố giúp doanh nghiệp khác biệt, nhất quán và đáng nhớ

Brand Identity là gì? Xây dựng thương hiệu mạnh từ những yếu tố nền tảng
Brand Identity là gì? Xây dựng thương hiệu mạnh từ những yếu tố nền tảng

Trong một thế giới mà người tiêu dùng có hàng trăm lựa chọn mỗi ngày, danh tính thương hiệu - Brand Identity mạnh chính là yếu tố giúp doanh nghiệp khác biệt, nhất quán và đáng nhớ

Brand Awareness là gì?

Dù bạn đang điều hành một startup mới nổi hay quản lý một thương hiệu lâu đời, thì xây dựng và mở rộng Brand Awareness là điều sống còn để giữ vững vị thế và chạm đến trái tim người tiêu dùng.

MQL -  Marketing Qualified Lead và SQL - Sales Qualified Lead là gì?

Trong marketing hiện đại, phân biệt MQL và SQL giúp đồng bộ hai đội ngũ, tăng chuyển đổi, tối ưu chi phí. Nhầm lẫn hai khái niệm dễ khiến doanh nghiệp tiếp cận sai hoặc lỡ mất cơ hội.

Occupancy Rate là gì? Chỉ số sống còn trong ngành khách sạn và lưu trú

⁠⁠⁠⁠⁠⁠⁠Trong lĩnh vực khách sạn, homestay hay bất kỳ mô hình lưu trú nào, Occupancy Rate (tỷ lệ lấp đầy) là một chỉ số quan trọng đánh giá hiệu suất vận hành và khả năng sinh lời của tài sản

Khuyến mại vs Khuyến mãi: Sự khác biệt doanh nghiệp và marketer cần biết

Trong các chiến dịch truyền thông – bán hàng, doanh nghiệp thường sử dụng các chương trình "khuyến mại" hoặc "khuyến mãi" để thu hút khách hàng. Vậy “khuyến mại” và “khuyến mãi” khác nhau như thế nào?

Kênh GT và MT: Doanh nghiệp nên tập trung vào đâu trong chiến lược Trade Marketing?

Trong chiến lược phân phối của doanh nghiệp FMCG và F&B, một trong những quyết định quan trọng là lựa chọn tập trung vào kênh General Trade (GT) hay kênh Modern Trade (MT).

Sales Funnel là gì?

Trong bối cảnh hành vi mua sắm phức tạp, doanh nghiệp không thể chỉ chăm chăm vào bán hàng mà cần xây dựng hành trình mua một cách có chiến lược. Đó là lý do Sales Funnel trở thành công cụ quan trọng.

Customer Lifetime Value (CLV) là gì?

Customer Lifetime Value (CLV) – hay còn gọi là giá trị vòng đời khách hàng – là một trong những chỉ số quan trọng nhất trong hoạt động kinh doanh hiện đại.

USP _ Unique Selling Point là gì?

Trong một thị trường cạnh tranh khách hàng ngày càng khó tính. Vậy điều gì khiến họ dừng lại, chú ý và chọn bạn? Câu trả lời nằm ở USP – Unique Selling Point, hay còn gọi là điểm bán hàng độc nhất.

Tagline, Slogan và Key Message khác nhau thế nào?

Trong thế giới marketing, “Tagline”, “Slogan” và “Key Message” thường dễ bị nhầm lẫn. Đều là những “tuyên ngôn thương hiệu”, nhưng mỗi yếu tố lại đóng vai trò khác nhau trong chiến lược truyền thông

MNC và SME: So sánh hai mô hình doanh nghiệp trong kỷ nguyên toàn cầu hóa

Trong bức tranh kinh tế toàn cầu hóa, hai mô hình doanh nghiệp nổi bật là các Tập đoàn Đa quốc gia (MNC) và Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Cả hai đều đóng vai trò thiết yếu trong thời kì đổi mới

Sản phẩm có giá trị gia tăng (Value-Added) Là Gì?

Trong thời đại mà mọi sản phẩm đều có thể sao chép nhanh chóng, giá trị gia tăng (value-added) chính là yếu tố giúp doanh nghiệp khác biệt và phát triển bền vững. Vậy giá trị gia tăng thật sự là gì?

Chi Phí Quảng Cáo Là Gì? Doanh Nghiệp Nên Đầu Tư Bao Nhiêu Là Đủ?

Quảng cáo luôn là một phần quan trọng để thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh thu. Nhưng không ít doanh nghiệp vẫn đang lúng túng với câu hỏi: Làm thế nào để tối ưu chi phí quảng cáo?

CPC, CPA, CPM là gì? Bộ ba chỉ số quảng cáo các marketer cần nắm rõ

Trong thế giới marketing số, CPC, CPA và CPM là 3 chỉ số cơ bản dùng để đo lường hiệu quả và tối ưu chi phí quảng cáo. Việc hiểu rõ về các chỉ số này sẽ giúp doanh nghiệp phân bổ ngân sách hợp lí.

Product-Market Fit là gì? Dấu hiệu nhận biết sản phẩm đã phù hợp với thị trường

Product-Market Fit là chìa khóa giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững! Khám phá cách nhận biết và đạt được PMF để tối ưu thành công thị trường.

Chuyên mục

Xem nhiều

Giải pháp
Sản phẩmGiáTải ứng dụng
Khách hàng
Đăng ký webinarĐăng ký Business MatchingTra cứu voucherHotline: 1900252352
Tin tức
Hoạt độngTin tức sản phẩmBlog
Về Just It
Giới thiệuLiên hệĐăng ký đối tác
Just It LogoJust It Logo Text

©2024 Bản quyền thuộc về Just It

Bộ Công Thương Logo