Chính sách bảo mật
Điều khoản này có hiệu lực từ ngày
1. Mục đích thu thập thông tin
Chúng tôi thu thập thông tin Người dùng để phục vụ cho việc xác thực Tài khoản, xác minh tính pháp lý, cung cấp cho cơ quan nhà nước theo quy định, cải thiện chất lượng dịch vụ và đảm bảo an toàn của Nền tảng và các hệ thống liên quan.
2. Loại thông tin được thu thập
- Thông tin liên lạc: Tên, họ tên, email, số điện thoại của Khách hàng và Người dùng là cá nhân được tổ chức cấp Tài khoản truy cập sử dụng Dịch Vụ.
- Thông tin đăng nhập, lịch sử truy cập, tương tác, lịch sử giao dịch và cấu hình hệ thống của Người dùng.
- Thông tin thanh toán: Thông tin người thanh toán, sản phẩm dịch vụ, số tiền, tài khoản ngân hàng, thẻ thanh toán, ví thanh toán, mã thanh toán, hóa đơn trong giao dịch thanh toán dịch vụ.
- Dữ liệu Khách hàng do người dùng lưu trữ trên nền tảng (nếu có).
- Hồ sơ điện tử chứng thực tính pháp lý của Khách hàng liên quan đến các quy định của Pháp luật và của Chúng tôi.
3. Phạm vi sử dụng thông tin
- Chỉ sử dụng nội bộ cho mục đích vận hành, hỗ trợ Khách hàng, nâng cao bảo mật và phát triển tính năng.
- Chỉ sử dụng cho mục đích xác minh theo các chính sách của chúng tôi.
- Chỉ sử dụng cho mục đích đối soát, giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tra soát dịch vụ (nếu có).
- Không chia sẻ thông tin cho Bên thứ ba trừ khi có yêu cầu của bằng văn bản của cơ quan chức năng, theo quy định của pháp luật hoặc được sự đồng ý của người dùng.
4. Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin và dữ liệu Khách hàng được lưu trữ trong suốt thời gian sử dụng Dịch vụ.
5. Bảo mật dữ liệu và thông tin khách hàng
- Chúng tôi sử dụng các biện pháp kỹ thuật và kiểm soát truy cập để bảo vệ dữ liệu của Khách hàng.
- Chúng tôi cam kết không tiết lộ thông tin cho Bên thứ ba và chịu trách nhiệm trước phát luật về bảo vệ dữ liệu Khách hàng, người dùng.
- Người, tổ chức được tiếp cận thông tin khách hàng bao gồm: Khách hàng; Người được Khách hàng giao sử dụng Tài khoản Doanh nghiệp, Người dùng do Khách hàng tạo và cấp quyền sử dụng Tài khoản của Khách hàng để tiếp cận thông tin (nếu có); Cơ quan chức năng của nhà nước (có yêu cầu bằng văn bản hợp lệ); Chúng tôi (nếu có, mục đích và phạm vi được giới hạn tại Điều 3).
6. Quyền của khách hàng
- Khách hàng có quyền xem trước các thông tin: Điều khoản sử dụng; Chính sách bảo mật; Chính sách thanh toán và giao hàng; Chính sách hoàn tiền và dịch vụ; Giải quyết tranh chấp khiếu nại; Hướng dẫn thanh toán trước khi đăng ký Tài khoản.
- Khách hàng có quyền xem thông tin đơn hàng, thông tin thanh toán đơn hàng trước khi thanh toán Gói dịch vụ.
- Khách hàng có quyền xem, sửa xóa, thông tin của mình ngoại trừ các thông tin liên quan tới các Bên khác.
- Có quyền rút lại sự đồng ý cho phép thu thập và xử lý thông tin.
- Khách hàng có quyền khiếu nại nếu phát hiện hoặc nghi ngờ rằng thông tin của mình bị sử dụng sai mục đích, không đúng với phạm vi đã được cam kết tại Chính sách bảo mật này hoặc không tuân thủ theo các quy định của pháp luật hiện hành.
7. Trách nhiệm của khách hàng
Cung cấp thông tin trung thực, không chia sẻ tài khoản và thực hiện các biện pháp bảo vệ thông tin đăng nhập của chính mình.
8. Phương thức khách hàng quản lý thông tin
Khách hàng có thể lựa chọn cách thức sau để quản lý thông tin của mình:
- Đăng nhập vào Tài khoản trên Nền tảng.
- Gửi cho chúng tôi nội dung yêu cầu quản lý thông tin bằng văn bản hợp lệ bằng đường thư tín bảo đảm.
9. Liên hệ và tiếp nhận phản hồi
Khách hàng có thể liên hệ qua các phương thức sau để phản hồi về việc thông tin Khách hàng được sử dụng sai mục đích hoặc không đúng Chính sách bảo mật chúng tôi đã thông báo:
- Email: info@justit.vn
- Điện thoại: 1900252352
- Trực tiếp tại văn phòng Just It: Tầng 12A, tòa nhà CIC, số 2 ngõ 219 Trung Kính, phường Yên Hòa, thành phố Hà Nội để gửi yêu cầu hoặc phản ánh liên quan đến thu thập và bảo mật thông tin của Khách hàng.
- Gửi cho chúng tôi nội dung phản hồi bằng văn bản hợp lệ bằng đường thư tín bảo đảm.
Chúng tôi xác nhận tiếp nhận phản hồi tới Khách hàng tối đa không quá 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin phản hồi.
10. Giải quyết khiếu nại
- Thời gian xác minh và phản hồi khiếu nại về Chính sách bảo mật tối đa không quá 7 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thông tin phản hồi khiếu nại.
- Trong trường hợp khiếu nại là có cơ sở, chúng tôi sẽ thực hiện ngay các biện pháp khắc phục cần thiết, bao gồm nhưng không giới hạn: chấm dứt hành vi vi phạm, khôi phục dữ liệu, cải tiến quy trình bảo mật, và thông báo cho khách hàng về các biện pháp đã áp dụng.
- Nếu hậu quả gây ra thiệt hại, chúng tôi cam kết thương lượng bồi thường dựa trên thiệt hại thực tế, phù hợp với các điều khoản trong hợp đồng dịch vụ (nếu có) và quy định của pháp luật.
- Nếu hai bên không đạt được thoả thuận trong việc giải quyết khiếu nại, vụ việc sẽ được đưa ra giải quyết tại Trung tâm Trọng tài hoặc Tòa án có thẩm quyền tại nơi công ty đặt trụ sở chính, trừ khi có thoả thuận khác bằng văn bản giữa hai bên.
11. Cập nhật chính sách
Chính sách bảo mật có thể được sửa đổi theo thời gian. Mọi thay đổi sẽ được thông báo công khai trên Nền tảng, đồng thời thông báo tới Khách hàng bằng một hoặc tất cả các phương thức: email, thông báo tại Tài khoản Doanh nghiệp.