Just it brand logo

Giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Điều khoản này có hiệu lực từ ngày

1. Mục đích và phạm vi áp dụng

Chính sách này áp dụng cho các tranh chấp, khiếu nại phát sinh trong quá trình doanh nghiệp sử dụng Nền tảng Business Smart Platform để thực hiện hoạt động giao dịch thương mại với bên thứ ba, bao gồm:

  • Tranh chấp, khiếu nại giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (giao dịch B2B).
  • Tranh chấp giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng cuối (giao dịch B2C).
  • Tranh chấp, khiếu nại nhiều bên giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp với người tiêu dùng cuối (giao dịch B2B2C).

Lưu ý: Nền tảng của chúng tôi chỉ đóng vai trò là nhà cung cấp công cụ, dịch vụ trung gian phần mềm, không trực tiếp tham gia, đại diện hay đảm bảo cho bất kỳ giao dịch nào giữa các Bên sử dụng nền tảng.

2. Nguyên tắc giải quyết tranh chấp

  • Trách nhiệm thuộc về các bên thực hiện giao dịch. Mọi nghĩa vụ, quyền lợi và rủi ro phát sinh từ giao dịch là do các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm.
  • Nền tảng chỉ có trách nhiệm hỗ trợ về mặt kỹ thuật, cung cấp thông tin về các Bên liên quan, cung cấp thông tin về các giao dịch tranh chấp, khiểu nại trong nền tảng hoặc các bằng chứng liên quan trong phạm vi pháp lý cho phép khi có yêu cầu của các Bên hoặc theo yêu cầu của các cơ quan chức năng.
  • Khuyến khích các bên tự thương lượng, hòa giải trước khi đưa tranh chấp ra cơ quan có thẩm quyền.

3. Tranh chấp giữa doanh nghiệp sử dụng nền tảng và đối tác (B2B)

Các doanh nghiệp tự chịu trách nhiệm về nội dung thông tin giao dịch, hợp đồng, sản phẩm, dịch vụ cung cấp trên nền tảng.

Chúng tôi hỗ trợ các bên bằng cách cung cấp:

  • Nhật ký giao dịch (log).
  • Lịch sử trao đổi (nếu có trên nền tảng).
  • Dữ liệu kỹ thuật phục vụ đối chiếu.

Nếu phát hiện có hành vi gian lận, lừa đảo, vi phạm điều khoản sử dụng nền tảng, chúng tôi có quyền:

  • Tạm khóa tài khoản để tạm dừng dịch vụ, ngăn chặn giao dịch.
  • Chuyển vụ việc tới cơ quan chức năng nếu cần thiết.

4. Tranh chấp giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng cuối (B2B2C)

Doanh nghiệp chịu trách nhiệm toàn bộ với người tiêu dùng về:

  • Chất lượng dịch vụ/sản phẩm.
  • Thông tin công bố, cam kết bán hàng, hậu mãi.
  • Thực hiện nghĩa vụ giao hàng, thực hiện dịch vụ đối với các giao dịch đặt hàng trước.

Người tiêu dùng cuối không có quan hệ hợp đồng với nền tảng của chúng tôi.

Nền tảng sẽ chỉ can thiệp nếu có yêu cầu từ phía doanh nghiệp, nhằm cung cấp dữ liệu kỹ thuật liên quan để xác minh.

5. Hỗ trợ từ nền tảng

Chúng tôi cam kết:

  • Phối hợp, cung cấp thông tin với các cơ quan chức năng khi có yêu cầu hợp lệ.
  • Hợp tác với các bên trong quá trình xác minh tranh chấp.
  • Không tiết lộ thông tin ngoài phạm vi pháp luật cho phép.

6. Kênh tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ tranh chấp

Các Bên liên hệ với chúng tôi về phản ánh thông tin, đề nghị phối hợp giải quyết tranh chấp, khiếu nại một trong các phương thức sau:

  • Email hỗ trợ: info@justit.vn
  • Hệ thống ticket: Truy cập tại dashboard người dùng.
  • Điện thoại hỗ trợ (giờ hành chính): 1900 252 352

7. Cập nhật chính sách

Chính sách bảo mật có thể được sửa đổi theo thời gian. Mọi thay đổi sẽ được thông báo công khai trên nền tảng, đồng thời thông báo tới Người Dùng bằng một hoặc tất cả các phương thức: email, thông báo tại tài khoản của Người Dùng.

Giải pháp
Sản phẩmGiáTải ứng dụng
Khách hàng
Đăng ký webinarĐăng ký Business MatchingTra cứu voucherHotline: 1900252352
Tin tức
Hoạt độngTin tức sản phẩmBlog
Về Just It
Giới thiệuLiên hệĐăng ký đối tác
Just It LogoJust It Logo Text

©2024 Bản quyền thuộc về Just It

Bộ Công Thương Logo