Chính sách hoàn dịch vụ và hoàn tiền
Điều khoản này có hiệu lực từ ngày
1. Phạm vi áp dụng
Chính sách này áp dụng đối với các Khách hàng sử dụng Dịch vụ trên Nền tảng Bussiness Smart Platform của chúng tôi.
2. Nguyên tắc hoàn dịch vụ và hoàn tiền
Chúng tôi cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng, minh bạch và công bằng trong việc xử lý hoàn tiền.
Việc hoàn tiền chỉ áp dụng trong một số trường hợp cụ thể nêu bên dưới và không áp dụng với toàn bộ các Gói dịch vụ đã sử dụng quá 7 ngày kể từ ngày thanh toán.
3. Các trường hợp được hoàn tiền
- Khách hàng bị trừ tiền nhưng không được kích hoạt dịch vụ theo Chính sách thanh Toán và giao hàng trong 24h đồng thời Khách hàng yêu cầu chúng tôi hoàn tiền.
- Lỗi thanh toán do phía nhà cung cấp dịch vụ thanh toán.
- Thanh toán thừa số tiền phải thanh toán Dịch vụ do bất kỳ nguyên nhân nào.
4. Thời gian yêu cầu và xử lý
- Thời gian xử lý yêu cầu hoàn tiền trong phạm vi 15 ngày bao gồm cả ngày nghỉ kể từ ngày Khách hàng yêu cầu hoàn tiền.
5. Hình thức hoàn tiền
- Hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng hoặc về phương thức thanh toán ban đầu (ví điện tử, cổng thanh toán…).
- Chúng tôi không hoàn tiền bằng tiền mặt, không hoàn tiền thông qua tổ chức hoặc cá nhân khác, hoặc thông qua các phương thức không chính thức.
6. Trường hợp không áp dụng hoàn tiền
- Khách hàng thay đổi ý định sau khi đã thanh toán mà không thỏa mãn Điều khoản Các trường hợp được hoàn tièn.
- Các ưu đãi, khuyến mãi, tặng kèm, dùng thử, tín dụng nếu không có quy định riêng đi kèm.
7. Cập nhật chính sách
- Chính sách bảo mật có thể được sửa đổi theo thời gian. Mọi thay đổi sẽ được thông báo công khai trên nền tảng, đồng thời thông báo tới Khách hàng bằng một hoặc tất cả các phương thức: email, thông báo tại tài khoản của Người Dùng.