Tin tức
Kiến thức
Brand Identity là gì? Xây dựng thương hiệu mạnh từ những yếu tố nền tảng
Trong một thế giới mà người tiêu dùng có hàng trăm lựa chọn mỗi ngày, danh tính thương hiệu - Brand Identity mạnh chính là yếu tố giúp doanh nghiệp khác biệt, nhất quán và đáng nhớ


Product-Market Fit là chìa khóa giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững! Khám phá cách nhận biết và đạt được PMF để tối ưu thành công thị trường.

Personalization & Customization: Hiểu rõ khác biệt, ứng dụng hiệu quả để nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu chiến lược marketing cho doanh nghiệp!

Khách hàng ngại thay đổi? Doanh nghiệp có thể làm gì để thuyết phục họ? Tìm hiểu ngay Status Quo Bias và cách biến rào cản thành cơ hội tăng trưởng!

API giúp các ứng dụng SaaS kết nối, tự động hóa và mở rộng tính năng. Tìm hiểu API là gì, lợi ích và cách ứng dụng để tối ưu hiệu suất doanh nghiệp!

Word of Mouth (WOM) Marketing giúp doanh nghiệp gia tăng uy tín, thu hút khách hàng nhờ sự chia sẻ tự nhiên. Khám phá cách tận dụng WOM hiệu quả!

Inbound vs. Outbound Marketing: Đâu là chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp? Khám phá khác biệt, ưu nhược điểm và cách tối ưu hiệu quả ngay!

Trong thời đại số hóa, Omnichannel Marketing không chỉ là một chiến lược tiếp thị mà còn là một xu hướng tất yếu giúp doanh nghiệp tiếp cận và giữ chân khách hàng hiệu quả.

Tìm hiểu Cost Per Lead (CPL) là gì, cách tính và bí quyết tối ưu chi phí để thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất cho doanh nghiệp!

Trong thời đại số, quyết định mua hàng không chỉ phụ thuộc vào quảng cáo mà còn bị ảnh hưởng mạnh bởi những đánh giá từ người khác. Đây chính là tác động của Social Proof.

Tìm hiểu Buyer Persona là gì và cách xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu chính xác để tối ưu chiến lược marketing, tăng hiệu quả tiếp cận & bán hàng!

Hành trình phát triển Amazon không chỉ đơn thuần là mở rộng "cho có". Họ có một chiến lược rõ ràng và biết cách tận dụng những phản hồi từ khách hàng để ngày mở rộng quy mô doanh nghiệp

Chương trình Referral Marketing của MoMo giúp thu hút người dùng mới, tăng cường giao dịch và mở rộng mạng lưới thanh toán qua phần thưởng hấp dẫn.

Starbucks và Spotify đã hợp tác với nhau bằng hình thức reciprocal cross selling để cùng nhau tăng doanh thu và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Trong một thế giới mà người tiêu dùng có hàng trăm lựa chọn mỗi ngày, danh tính thương hiệu - Brand Identity mạnh chính là yếu tố giúp doanh nghiệp khác biệt, nhất quán và đáng nhớ

Dù bạn đang điều hành một startup mới nổi hay quản lý một thương hiệu lâu đời, thì xây dựng và mở rộng Brand Awareness là điều sống còn để giữ vững vị thế và chạm đến trái tim người tiêu dùng.

Trong marketing hiện đại, phân biệt MQL và SQL giúp đồng bộ hai đội ngũ, tăng chuyển đổi, tối ưu chi phí. Nhầm lẫn hai khái niệm dễ khiến doanh nghiệp tiếp cận sai hoặc lỡ mất cơ hội.

Trong lĩnh vực khách sạn, homestay hay bất kỳ mô hình lưu trú nào, Occupancy Rate (tỷ lệ lấp đầy) là một chỉ số quan trọng đánh giá hiệu suất vận hành và khả năng sinh lời của tài sản

Trong các chiến dịch truyền thông – bán hàng, doanh nghiệp thường sử dụng các chương trình "khuyến mại" hoặc "khuyến mãi" để thu hút khách hàng. Vậy “khuyến mại” và “khuyến mãi” khác nhau như thế nào?

Trong chiến lược phân phối của doanh nghiệp FMCG và F&B, một trong những quyết định quan trọng là lựa chọn tập trung vào kênh General Trade (GT) hay kênh Modern Trade (MT).

Trong bối cảnh hành vi mua sắm phức tạp, doanh nghiệp không thể chỉ chăm chăm vào bán hàng mà cần xây dựng hành trình mua một cách có chiến lược. Đó là lý do Sales Funnel trở thành công cụ quan trọng.

Customer Lifetime Value (CLV) – hay còn gọi là giá trị vòng đời khách hàng – là một trong những chỉ số quan trọng nhất trong hoạt động kinh doanh hiện đại.

Trong một thị trường cạnh tranh khách hàng ngày càng khó tính. Vậy điều gì khiến họ dừng lại, chú ý và chọn bạn? Câu trả lời nằm ở USP – Unique Selling Point, hay còn gọi là điểm bán hàng độc nhất.

Trong thế giới marketing, “Tagline”, “Slogan” và “Key Message” thường dễ bị nhầm lẫn. Đều là những “tuyên ngôn thương hiệu”, nhưng mỗi yếu tố lại đóng vai trò khác nhau trong chiến lược truyền thông

Trong bối cảnh thị trường công nghệ AI đang chứng kiến những chuyển biến đáng chú ý, việc tờ The Information tiết lộ chiến lược định giá mới của OpenAI, đã tạo ra một sự mâu thuẫn rõ rệt.

Bài học từ "Kỳ tích kinh tế" Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc trong thế kỉ 20: Ảnh hưởng đến chính sách thuế quan Mỹ, tương lai Trung Quốc cũng như con đường phát triển của Đông Nam Á.

Giám đốc chăm sóc khách hàng của Asda giải thích lý do tại sao Joe Wicks và khoản tiền thưởng “khủng” cho các trường học để thu hút các gia đình đến siêu thị.

Tự nhận đã "vượt trội đáng kể" so với ngành công nghiệp đồ chơi nói chung, Lego đang tăng cường quan hệ đối tác với các công ty như Fortnite và Nike nhằm tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn.